Chính sách đổi trả và hoàn tiền

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

 

- Sản phẩm mới chưa qua sử dụng.

- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt vỡ …)

- Đầy đủ bao bì, hộp và các phụ kiện đi kèm.

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành...

- Sản phẩm bị lỗi được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

- Thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).

- Khi đủ các điều kiện nêu trên, ARCHIE sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng loại Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng loại Model bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

- Trường hợp hết thời hạn đổi trả hoặc không đủ điều kiện đổi trả thì sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo quy định hiện hành của ARCHIE tại đây.

 

  1. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

 

B1: Khách hàng liên hệ đường dây nóng ……… để cung cấp thông tin và được hướng dẫn cụ thể.

B2: Sau khi hàng chuyển về đến trung tâm sẽ được kiểm định chất lượng từ 5-10 ngày làm việc.

B3: Nhân viên CSKH sẽ thông báo kết quả kiểm định và tiến hành hoàn tiền nếu sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả, hoặc đổi hàng mới nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi từ 5 -15 ngày làm việc.

 

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

 

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

 

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

 

- Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành.

- Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, bôi xóa, sửa chữa.

- Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.

- Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

 

  1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

 

- Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1

- Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Thiết bị đã không được lắp đặt,bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

- Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của ARCHIE hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do ARCHIE ủy quyền.

- Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định, pin bị chảy nước.

- Khiếm khuyết gây ra bởi sản phẩm bị vô nước, sử dụng hóa chất tẩy rửa.

- Khiếm khuyết gây ra bởi bị rơi, va chạm, cháy nổ ,tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.

- Khiếm khuyết gây ra bởi động vật, côn trùng như chó, mèo, chuột, bọ, .v.v.

- Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, .v.v.

- Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.

- Phần hình dáng bên ngoài bao gồm bề mặt và linh kiện bên trong, vết trầy xước và lão hóa.

- Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của ARCHIE hoặc nhà sản xuất.

 

Lưu ý:

 

- Tất cả các sản phẩm khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành. Công ty sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.

- Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).

- Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

 

  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH

 

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

- Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp 2 - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

 

  1. THỰC HIỆN BẢO HÀNH

 

- Theo bảo hành này, ARCHIE có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

- ARCHIE có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của ARCHIE hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do ARCHIE ủy quyền.

- Quyết định của ARCHIE dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm

- Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi ARCHIE không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

- Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

- Nếu khách hàng không chấp hành các quy định trên, ARCHIE bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.